COMBO SIÊU HỜI - SIÊU TIỆN LỢI


  |  

Chạy bộ là hoạt động mất nhiều năng lượng vì vậy cung cấp dinh dưỡng trước, trong và sau chạy bộ là vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn từng sản phẩm dinh dưỡng phù hợp cho từng thời điểm sẽ làm cho bạn mất nhiều thời gian và có thể bỏ sót.

Hiểu được điều đó, Vietstore365 đã cho ra mắt các combo dinh dưỡng gồm đầy đủ các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và năng lượng cần thiết với 3 cự ly phổ biến 10km, 21km và 42km.

Những sản phẩm trong combo đều là dòng sản phẩm giúp tăng cường năng lượng trong thể thao, đặc biệt là bộ môn chạy bộ như gel năng lượng, thanh dinh dưỡng, muối điện giải… là những sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng về dinh dưỡng như GU, Lecka, Nudeli…

  • Cung cấp nguồn năng lượng bề bỉ trong suốt buổi chạy
  • Được làm từ các nguyên liệu tự nhiên có lợi cho sức khỏe
  • Không chứa các chất bảo quản, chất phụ gia
  • Nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng, dễ tiêu hóa

Đến với Vietstore365 bạn sẽ có cơ hội sở hữu những combo dinh dưỡng siêu chất lượng với giá siêu hời đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể khi tập luyện và thi đấu.

Website: https://vietstore365.vn/

Hot Line: 0337332689 

Tin liên quan

GĂNG TAY CHỐNG NẮNG ROYABE - SỰ BẢO VỆ TUYỆT VỜI CHO ĐÔI TAY CỦA BẠN

  |  

Bạn thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời? Bạn muốn bảo vệ đôi tay khỏi tác động của ánh nắng gay gắt? Găng tay chống nắng Royabe sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Honey Boddy đồng hành cùng VietRace365 vì người Việt đam mê chạy bộ

  |  

Honey Buddy là một công ty chuyên phân phối dòng sản phẩm mang lại sức khỏe “Cường Tráng” cho cộng đồng Runner. Honey Buddy luôn hướng con người trở về với “Nguyên Sinh”. Dòng sản phẩm mà Honey Buddy khao khát hỗ trợ cho cộng đồng Runner là những dòng sản phẩm tinh hoa nhất từ “Tự Nhiên”.

Trân trọng biết ơn Goya đã luôn đồng hành cùng VietRace365 vì các Runner tự tin về đích xinh tươi

  |  

Khi tham gia thi đấu các Runner nhận thấy việc lựa chọn đôi giày là rất quan trọng, chọn đôi giày siêu siêu nhẹ, độ đàn hồi nhún nhảy cao, chất vải lưới có thun lạnh mát mẻ và con giãn 4D, giúp chúng ta có trạng thái thi đấu thoải mái nhất. Vì vậy thương hiệu giày thể thao Goya ra đời để đáp ứng những mong đợi đó. Goya chuyên sản xuất giày thể thao chất lượng cao với giá bình dân cho người Việt là tôn chỉ hàng đầu, giày thể thao Goya Việt nam góp phần đem đến sư trẻ trung, năng động tạo nên cá tính các Runner.