Bầu Bí Việt lần đầu tiêncó Đại sứ chương trình.


  |  

Bầu Bí Việt lần đầu tiêncó Đại sứ chương trình.

Chương trình xã hội Bầu Bí Việt chúc mừng anh Nguyễn Văn Long (Long Marathon) – Cựu vận động viên Marathon đội tuyển Quốc gia Việt Nam – Huấn luyện viên điền kinh phong trào làm Đại sứ của Chương trình xã hội “Bầu Bí Việt”, thời hạn 5 năm kể từ ngày 19/4/2022. Anh Nguyễn Văn Long cũng chính là Đại sứ đầu tiên của Bầu Bí Việt.

 


Chương trình xã hội Bầu Bí Việt mong muốn anh Nguyễn Văn Long với vai trò Đại sứ của Chương trình sẽ tiếp tục tích cực lan tỏa các nội dung về mục đích, ý nghĩa, thông tin, hoạt động của Chương trình đến cộng đồng và xã hội, góp phần nâng cao uy tín và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Chương trình; đại diện tham gia các hoạt động của Chương trình; hỗ trợ kết nối các cá nhân và đơn vị với Chương trình vì mục tiêu chung là ngày càng giúp được nhiều hơn các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được hỗ trợ từ Chương trình Bầu Bí Việt.

Chúc mừng Đại sứ Nguyễn Văn Long!

#Bầu_Bí_Việt
#CTXH_Bầu_Bí_Việt
#Long_marathon #Chạy_bộ_xuyên_Việt
#Đại_sứ_Bầu_Bí_Việt 

Tin liên quan

Chương trình xã hội Bầu Bí Việt trao quyết định trợ cấp dài hạn thêm 3 học sinh

  |  

Ngày 4/4/2022, Chương trình xã hội Bầu Bí Việt trao quyết định trợ cấp dài hạn thêm 3 học sinh, nâng tổng số học sinh nhận được hỗ trợ dài hạn từ chương trình lên 65 cháu.

Bầu Bí Việt trao quyết định trợ cấp dài hạn cho 10 học sinh đặc biệt khó khăn tại Thưa Thiên Huế

  |  

Ngày 20/4/2022, Chương trình xã hội Bầu Bí Việt phối hợp với CLB chạy bộ Huế Runners cùng Ban giám hiệu tổ chức buổi trao quyết định trợ cấp dài hạn của Bầu Bí Việt cho 10 cháu học sinh 2 trường Tiểu học Vinh Phú và Vinh Thái. Đây là các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 2 trường.

30 học sinh đầu tiên nhận gói trợ cấp dài hạn từ Chương trình xã hội “Bầu Bí Việt”

  |  

Sau 3 tháng kể từ khi hình thành ý tưởng, Bầu Bí Việt – Một chương trình xã hội trọng tâm của VietRace365 đã chính thức đi vào hoạt động. Ngày 06/4/2021, trong niềm vui chung, đại diện Bầu Bí Việt cùng các thầy cô giáo và đại diện lãnh đạo địa phương, đặc biệt là gia đình và 30 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 xã Hưng Lộc và Hoa Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, ông Lê Văn Dương – người sáng lập VietRace365 và Chương trình xã hội Bầu Bí Việt đã đại diện tận tay trao 30 quyết định trợ cấp dài hạn Bầu Bí Việt đợt 1 cho các em học sinh.