Thanh Hóa City Trail 2022


  |  

THANHHOA CITY TRAIL 2022 diễn ra vào ngày 06/11/2022 với gần 450 thanh viên đăng ký tham dự.  Thông qua sự kiện, muốn giới thiệu đến cộng đồng những cung đường mòn đặc biệt của Thung Xanh và núi Cánh Tiên (đồi Quyết Thắng) với độ cao 100m so với mực nước biển, có thể gọi đây là nóc nhà của Thành phố Thanh Hoá, khung cảnh thơ mộng, đa dạng, nét rất Đà Lạt của những rặng thông xanh ngút ngàn, của Pù luông với những con dốc đất trơn trượt, tiếng chim kêu thiếu mõi vượn hú nữa là giống rừng già mà lại nằm giữa lòng thành phố Thanh Hóa. 







Tin liên quan

HONEY BUDDY - GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG KHI CHẠY BỘ

  |  

Hiện nay, mọi người dần cảm nhận và hiểu được sự quan trọng của tập luyện thể thao đối với sức khỏe của bản thân. Những buổi tập luyện, hay tham gia các giải chạy Ofline dần trở nên phổ biến hơn. Vì vậy, mọi người cũng tìm kiếm cho mình nhũng sản phẩm cung cấp năng lượng tốt khi chạy bộ. E. Booster- giải pháp Gel năng lượng làm từ sữa chúa mật ong, nạp năng lượng tức thì đã được ra mắt, đáp ứng tốt nhu cầu của mọi người.

MHT AMAZING RACE 2023 MÙA 2 - SỐNG KHỎE ĐỂ YÊU THƯƠNG

  |  

MHT AMAZING RACE 2023” mang tới cơ hội cho toàn thể MHTers cùng nhau tạo thói quen rèn luyện thể thao hàng ngày, nâng cao sức khỏe, thể chất, tinh thần, tạo nên nguồn năng lượng tích cực, MHTers khỏe sẽ góp sức mình xây dựng MHT VỮNG MẠNH. “MHT AMAZING RACE 2023” góp phần lan tỏa những yêu thương của MHTers. Mỗi km chạy của MHTers sẽ tương ứng với 200đ quyên góp vào “Quỹ Masaners chăm sóc Masaners” để thực hiện những chương trình ý nghĩa chăm sóc cho đời sống Cán bộ công nhân viên cũng như các hoạt động thiện nguyện ngoài cộng đồng. Hãy cháy hết mình với “MHT AMAZING RACE 2023”, cùng sống khỏe để chia sẻ yêu thương, vì một MHT MẠNH MẼ & VỮNG BƯỚC TIẾN LÊN.

Vietrace365 song hành cùng Agribank tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Tổ chức Giải Chạy

  |  

Agribank Bà Rịa – Vũng Tàu “Vận động khoẻ - làm việc hăng say” Nhằm hướng tới kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Agribank và các ngày lễ lớn trong năm. Đồng thời, để duy trì và nâng cao đời sống tinh thần, văn hóa thể thao, nâng cao thể chất, gắn bó, đoàn kết giữa người lao động trong toàn chi nhánh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện thành công kế hoạch kinh doanh và mục tiêu đã đề ra cho năm 2023. Được sự chấp thuận của Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Agribank chi nhánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu triển khai kế hoạch tổ chức Giải thể thao trực tuyến Agribank chi nhánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2023