Giải chạy Sohaco Marathon 2022 – Vì sức khỏe cộng đồng


  |  

Nằm trong chuỗi sự kiện Chào mừng 30 năm thành lập Công ty cổ phần Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại SOHACO dành cho toàn thể CBNV công ty trên toàn quốc.

Giải chạy gắn với dấu mốc 30 năm thành lập Sohaco, với sự tham gia hưởng ứng của gần 500 cán bộ nhân viên cùng chung sức chạy gây quỹ vì cộng đồng. Thật tuyệt vời – các bạn đã chạy được 3341,4 km góp phần vào quỹ từ thiện hơn 200 triệu đồng.

Vietrace365 hân hạnh là đơn vị tổ chức giải chạy cho Sohaco Marathon 2022 tại 2 đầu cầu Bình Dương và Hà Nội.

Thông qua giải chạy SOHACO MARATHON 2022BTC mong muốn tạo được thói quen luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe của cán bộ nhân viên và sẽ cùng đồng hành với bạn trên chặng đường tương lai phía trước cũng như gây Quỹ thiện nguyện công ty giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

THẬT BẤT NGỜ VÀ ẤN TƯỢNG vì một tinh thần kiên trì của cán bộ nhân viên nhà Sohaco, đã vượt qua giới hạn bản thân với đa số vận động viên hoàn thành 6km-9km. Và nhận về cho mình những chiếc huy chương thật đẹp ghi nhận sự nổ lực của bản thân.
















Tin liên quan

Trân trọng biết ơn Faminuts đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì cộng đồng Runner làm chủ đường chạy

  |  

Thương hiệu Faminuts đã trở nên rất quen thuộc khi được mệnh danh là vua hạt Việt Nam. Faminuts chuyên cung cấp các sản phẩm từ hạt dinh dưỡng cao cấp như Hạnh nhân, óc Chó, Macca, Điều, Sen. Các sản phẩm được cam kết chất lượng, uy tín, nguồn gốc rõ ràng, bổ dưỡng cho sức khỏe.

MHT AMAZING RACE 2023 MÙA 2 - SỐNG KHỎE ĐỂ YÊU THƯƠNG

  |  

MHT AMAZING RACE 2023” mang tới cơ hội cho toàn thể MHTers cùng nhau tạo thói quen rèn luyện thể thao hàng ngày, nâng cao sức khỏe, thể chất, tinh thần, tạo nên nguồn năng lượng tích cực, MHTers khỏe sẽ góp sức mình xây dựng MHT VỮNG MẠNH. “MHT AMAZING RACE 2023” góp phần lan tỏa những yêu thương của MHTers. Mỗi km chạy của MHTers sẽ tương ứng với 200đ quyên góp vào “Quỹ Masaners chăm sóc Masaners” để thực hiện những chương trình ý nghĩa chăm sóc cho đời sống Cán bộ công nhân viên cũng như các hoạt động thiện nguyện ngoài cộng đồng. Hãy cháy hết mình với “MHT AMAZING RACE 2023”, cùng sống khỏe để chia sẻ yêu thương, vì một MHT MẠNH MẼ & VỮNG BƯỚC TIẾN LÊN.

Trân trọng biết ơn Honney Buddy luôn đồng hành cùng Vietrace365 vì các Runner nâng tầm sức khỏe.

  |  

Honey Buddy Giúp bổ sung và cung cấp năng lượng cho cơ thể trong và sau quá trình tập luyện cho các runner, bạn có thể sử dụng cho cá nhân cũng như là một món quà tuyệt vời dành cho những người bạn đồng hành.