COMBO SIÊU HỜI - SIÊU TIỆN LỢI


  |  

Chạy bộ là hoạt động mất nhiều năng lượng vì vậy cung cấp dinh dưỡng trước, trong và sau chạy bộ là vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn từng sản phẩm dinh dưỡng phù hợp cho từng thời điểm sẽ làm cho bạn mất nhiều thời gian và có thể bỏ sót.

Hiểu được điều đó, Vietstore365 đã cho ra mắt các combo dinh dưỡng gồm đầy đủ các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và năng lượng cần thiết với 3 cự ly phổ biến 10km, 21km và 42km.

Những sản phẩm trong combo đều là dòng sản phẩm giúp tăng cường năng lượng trong thể thao, đặc biệt là bộ môn chạy bộ như gel năng lượng, thanh dinh dưỡng, muối điện giải… là những sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng về dinh dưỡng như GU, Lecka, Nudeli…

  • Cung cấp nguồn năng lượng bề bỉ trong suốt buổi chạy
  • Được làm từ các nguyên liệu tự nhiên có lợi cho sức khỏe
  • Không chứa các chất bảo quản, chất phụ gia
  • Nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng, dễ tiêu hóa

Đến với Vietstore365 bạn sẽ có cơ hội sở hữu những combo dinh dưỡng siêu chất lượng với giá siêu hời đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể khi tập luyện và thi đấu.

Website: https://vietstore365.vn/

Hot Line: 0337332689 

Tin liên quan

FAMINUTS đồng hành cùng VietRace365 vì người Việt khỏe mạnh

  |  

FAMINUTS là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm từ hạt dinh dưỡng cao cấp cho thị trường Việt Nam cũng như xuất khẩu ra thế giới. Trong nhiều năm qua các sản phẩm hạt dinh dưỡng của FAMINUTS đã khẳng định thương hiệu Việt cực kỳ “Uy Tín Chất Lượng” vang danh trên thị trường Châu lục. FAMINUTS được tin dùng và đón nhận mạnh mẽ là vì lý do FAMINUTS mang lại “Giải Pháp Dinh Dưỡng Cho Cuộc Sống Hiện Đại”.

Trân trọng biết ơn Honey Buddy luôn kề vai cùng VietRace365 vì các Runner mạnh mẽ bứt tốc

  |  

bổ sung thêm những dòng sản phẩm mang đến “năng lượng tức thì” và “năng lượng phục hồi” như Honey Buddy, nguyên liệu mật ong và sữa ong chúa từ thiên nhiên lành mạnh, hương vị thật dễ chịu và chất lượng cao. Đây là một giải pháp thay thế cho những sản phẩm hóa học có đường, nên đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy, rất gùi gủi và quen thuộc với các Runner.

Vietrace365 song hành cùng Agribank tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Tổ chức Giải Chạy

  |  

Agribank Bà Rịa – Vũng Tàu “Vận động khoẻ - làm việc hăng say” Nhằm hướng tới kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Agribank và các ngày lễ lớn trong năm. Đồng thời, để duy trì và nâng cao đời sống tinh thần, văn hóa thể thao, nâng cao thể chất, gắn bó, đoàn kết giữa người lao động trong toàn chi nhánh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện thành công kế hoạch kinh doanh và mục tiêu đã đề ra cho năm 2023. Được sự chấp thuận của Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Agribank chi nhánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu triển khai kế hoạch tổ chức Giải thể thao trực tuyến Agribank chi nhánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2023